Chính sách bảo hành

Bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất

Để bảo đảm quyền lợi chính đáng của khách hàng, nhà sản xuất phối hợp cùng Satatech cam kết thực hiện quy trình bảo hành theo đúng quy định. Trong suốt thời gian bảo hành được ghi rõ trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng, khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện hoàn toàn miễn phí.

Điều kiện bảo hành theo quy định của nhà sản xuất

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc hóa đơn mua hàng.

  • Khách hàng xuất trình phiếu bảo hành/ hóa đơn chứng từ có đầy đủ thông tin chi tiết do Satatech cung cấp.

  • Sản phẩm là hàng chính hãng, được lắp đặt và sử dụng đúng hướng dẫn đi kèm.

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Trường hợp sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do các nguyên nhân khách quan: thiên tai, hỏa hoạn, nguồn điện không ổn định, rơi vỡ, va đập hoặc do vật lạ lọt vào sản phẩm.

  • Hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: bóng đèn, dây điện, màng lọc than, pin, vỏ máy…

  • Sản phẩm không còn nguyên tem hoặc đã bị tháo lắp, thay thế linh kiện tại đơn vị khác ngoài nhà sản xuất.

Ngay khi tiếp nhận thông tin bảo hành, Satatech sẽ tiến hành xử lý trong vòng 24h – 48h. Sau khi hết thời hạn bảo hành, khách hàng vẫn được hỗ trợ bảo trì sản phẩm nhưng sẽ cần thanh toán chi phí phát sinh theo quy định của nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm phân phối tại Satatech đều được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline 0909.137.880 để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết.

Xin trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn Satatech!