[vc_row][vc_column][vc_column_text]

Dịch vụ in thẻ nhựa, thẻ chip, thẻ nhân viên, thẻ thành viên, thẻ chấm công

dich-vu-in-the-nhua

Với mong muốn cung cấp giải pháp trọn gói cho khách hàng, mang lại trải nghiệm tốt nhất tại SATATECH, chúng tôi không ngừng tìm hiểu, học hỏi để mang đến cho quý khách hàng những giải pháp, sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Với thị trường tự động hóa ngày càng được mở rộng phổ biến, thẻ nhựa đang dần thay thế thẻ giấy truyền thống trong tất cả các lĩnh vực như thẻ nhân viên, thẻ học sinh, thẻ thành viên, nhân viên, thẻ thành viên, thẻ tích điểm, thẻ business, thẻ khuyến mại, thẻ quà tặng, thẻ giảm giá hay các loại thẻ vip đến cả thẻ giữ xe. Cuộc cách mạng in ấn mang đến những mẫu thẻ nhựa in thay thế thẻ truyền thống thường được sản xuất bằng giấy sau đó ép plastic, tuy nhiên thẻ giấy có những nhược điểm về độ bền do dễ thấm nước, khả năng hiện thị hình ảnh, mẫu mã sản phẩm hạn chế…

Giới thiệu đôi nét về thẻ nhựa

Thẻ nhựa hay PVC là loại thẻ được làm từ nhựa, một chất liệu có độ bền cao, sử dụng được lâu dài. Ngày nay bạn rất dễ nhìn thấy các loại thẻ nhựa ở khắp nơi như thẻ giữ xe, thẻ thành viên, thẻ nhân viên, thẻ ATM ngân hàng, thẻ bảo hành,… Các doanh nghiệp thường hay làm thẻ nhựa có in thông tin lên đó xem như một hình thức quảng bá thương hiệu. Khi làm thẻ nhựa bạn có thể gắn chíp vào, in mã vạch, dập nổi tên, cảm ứng từ,…

Tùy đặc thù công việc kích thước thẻ có thể thay đổi, nhưng phổ biến nhất hiện nay là thẻ nhựa có kích thước 86mm x 54mm x 0.76mm và phân làm 2 loại thẻ thông thường và thẻ cao cấp (đây là loại thẻ bạn có thể in tất cả  từ dập nổi, mã vạch hay hình 3d chống hàng giả …

Dịch vụ in thẻ nhựa

Các loại phôi thẻ bao gồm:

–  Phôi thẻ nhựa trắng để khách hàng về in nhiệt lên.

– Thẻ từ trắng: là thẻ nhựa trắng, có gắn dải từ (Hico – Loco) mặt sau thẻ

–  Phôi thẻ chip trắng :

+ Thẻ Proximity: Tần số đọc 125 Khz. Con chip của thẻ đươc nạp 1 số ID duy nhất và không thể thay đổi trong suốt quá trình sử dụng.

Ứng dụng phổ biến: Nhận dạng(ID), Kiểm soát Vào/Ra, Vé gửi xe – Bãi xe thông minh, Phân tầng thang máy, chấm công…

+Thẻ Mifare: Tần số đọc 13,56 Mhz. Con chip gắn trên thẻ, ngoài việc được nạp 1 số ID duy nhất giống như thẻ Proximity, còn được tích hợp thêm 1 bộ nhớ đi kèm (dung lượng có thể là 1K, 2K, 4K, 8K) để tiện cho việc ghi – xóa dữ liệu, phục vụ cho các ứng dụng thông tin bảo mật hoặc thanh toán điện tử.

Bản thân thẻ Mifare cũng có nhiều phân loại, với chế độ bảo mật khác nhau. Có thể kể ra ở đây như dòng thẻ Mifare Ultralight(C); Desfire(EV1, Sam); Plus; Vicinity(Chuẩn 15693)…

Ứng dụng phổ biến:  Ví điện tử(Micro Payment), Vé điện tử(thu phí đường bộ), Thẻ Game, Nhận dạng(ID), Kiểm soát Vào/Ra, Vé gửi xe – Bãi xe thông minh…có thêm chức năng ghi dữ liệu vào chíp.

– Chuyên cung cấp các loại chíp HID tương thích, thẻ chíp cho khóa Obita .

ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT

–Chất liệu: Nhựa PVC, ABS hoặc PET

– Kích thước: Theo chuẩn ISO/IEC 7810 (85,6 x 54 x 0,78 mm) bằng thẻ ATM

– Tùy chọn màu sắc phôi thẻ theo yêu cầu của khách hàng: Trắng, Nhũ vàng, Nhũ Bạc

– Công nghệ In Offset nhiều màu 2 mặt, cán bóng, cán mờ, dập nổi, ép nhũ, ép kim, in barcode, mã vạch,…

– Công nghệ Ép nhiệt bằng máy ép cao tần hiện đại.

– Gia công: đục lỗ, bo góc cắt xén thành phẩm.

CÁC LOẠI THẺ

–Thẻ học sinh, sinh viên, học viên, công nhân, nhân viên….

dich-vu-in-the-tai-ho-chi-minh
dich-vu-in-the-tai-ho-chi-minh dich-vu-in-the-tai-ho-chi-minh
dich-vu-in-the-tai-ho-chi-minh
dich-vu-in-the-tai-ho-chi-minh

Thẻ nhân viên, cán bộ,…

dich-vu-in-the-hoc-sinh-tai-ho-chi-minh dich-vu-in-the-hoc-sinh-tai-ho-chi-minh
dich-vu-in-the-hoc-sinh-tai-ho-chi-minh dich-vu-in-the-hoc-sinh-tai-ho-chi-minh
dich-vu-in-the-hoc-sinh-tai-ho-chi-minh dich-vu-in-the-hoc-sinh-tai-ho-chi-minh

Thẻ học sinh, sinh viên, học viên (sll)

–Thẻ  VIP, thẻ member, thẻ thành viên, thẻ tích điểm, thẻ khuyến mãi, thẻ giảm giá:

–Thẻ phòng gym, hồ bơi, bãi xe, thẻ thang máy…

in-the-ho-boi

–Thẻ bảo hành:

dich-vu-in-the-bao-hanh dich-vu-in-the-bao-hanh
dich-vu-in-the-bao-hanh

dich-vu-in-the-bao-hanh

–Thẻ tài chính ngân hàng :

IN ẤN THẺ CHÍP THẺ XE, THẺ CHẤM CÔNG, THẺ NHÂN VIÊN, THẺ PROXIMTY 125 KHZ, THẺ MIFARE 13.56 MHZ, THẺ NGÂN HÀNG, THẺ TỪ

Thẻ chip là một dạng thẻ nhựa được gắn một bộ mạch tích hợp cho phép đáp ứng các nhu cầu về lưu trữ dữ liệu, bảo vệ dữ liệu, cũng như các nhu cầu về tính toán phức tạp như mã hóa và xác thực dữ liệu, đảm bảo tính bảo mật và tính toàn vẹn dữ liệu trên đường truyền.Thẻ chip hay còn được gọi với tên gọi thẻ thông minh (smart cards) thường có dung lượng bộ nhớ khá lớn, thông thường dùng lượng của nó là từ 64K – 128K.

 

Quy trình in thẻ nhựa khi làm việc với quý khách hàng

quy-trinh-in-the-nhua

– Bước 1: Xác nhận đơn hàng
Khi bạn liên hệ hoặc để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chi tiết căn cứ theo nhu cầu của từng mẫu thiết kếmà khách hàng đưa ra.

– Bước 2: Thiết kế
Nếu bạn đã có mẫu thiết kếthì vui lòng gửi hình ảnh thiết kế thẻ đó qua cho chúng tôi xem xét tư vấn các giải pháp phù hợp với việc sản xuất thực tiễn.
Nếu bạn chưa có mẫu thiết kế thì chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế mẫu thẻ nhựa đẹp cho bạn thông qua việc trao đổi nội dung, ý tưởng, gam màu chủ đạo hoặc các giải pháp quản lý thông tin khách hàng.

– Bước 3: Sản xuất thẻ mẫu
Sau khi đã hoàn tất khâu thiết kế và chốt mẫu, chúng tôi sẽ tiến hành in mẫu và gửi bạn xem xét thực tế cũng như điều chỉnh nếu chưa phù hợp nhu cầu.

– Bước 4: Sản xuất hàng loạt
Sau khi khách hàng đã xem xét thẻ mẫu và đồng ý xác nhận thì chúng tôi sẽ tiến hành in sản xuất hàng loạt.

– Bước 5: Thanh toán và giao hàng
Sau khi sản xuất xong, bộ phận kiểm tra đóng gói từng thẻ một và liên hệ giao đến cho khách hàng cùng với hóa đơn chứng từ sau khi khách hàng hoàn thành các thủ tục thanh toán cần thiết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 028.71.088.089

Hotline/Zalo/Line/Viber: 0932.780.990 / 0909.137.880

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ SÁNG TẠO

Địa chỉ VP: 29/10C, Trần Thái Tông, P15, quận Tân Bình, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/satatech.vn/

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_btn title=”XEM THÊM MÁY CHẤM CÔNG TẠI SATATECH” style=”custom” custom_background=”#1e73be” custom_text=”#81d742″ size=”lg” align=”center” i_icon_fontawesome=”fa fa-location-arrow” add_icon=”true” link=”url:https://satatech.vn/product-category/may-cham-cong/||target: _blank|”][/vc_column][/vc_row]
empty

TẠI SAO CHỌN SATATECH