Bộ Camera Đếm Người MegaCount 2D

  • Một máy ảnh màu
  • Cảm biến CMOS màu hỗ trợ HDR
  • Thuật toán xử lý dữ liệu chính 3D ASSIS ảo
  • Bộ xử lý DSP lõi đơn
  • Phần mềm DSP BIOS
  • Bộ nhớ FLASH 8Gb
  • Tự động thích ứng với ánh sáng bên ngoài, cho dù trời tối, nắng hay có đốm sáng
  • Thu thập và ghi dữ liệu với khoảng thời gian bắt đầu từ 1 phút
  • Bộ lọc thứ nguyên
  • Lên đến sáu máy dò theo dõi trong các kết hợp khác nhau
  • Hỗ trợ PoE 48V
  • Vỏ nhựa ABS chống va đập, màu trắng, đen hoặc xám – 95mm х 65mm х 25mm (3.7in х2.5in х 0.9in) IP60
  • Kiểm soát tự động dữ liệu đã tải xuống
GỌI LẠI TRONG VÒNG 15 PHÚT

Giới Thiệu Về Camera MegaCount:

Quầy người 2D

Cách Hoạt Động:

Bộ đếm người 2D sử dụng tính năng phát hiện chuyển động trên nền tĩnh. DSP nhận hình ảnh từ cảm biến, tính toán tất cả các thay đổi chuyển động liên quan và dựa trên một thuật toán tích hợp để phân biệt khách hàng, theo dõi họ trong vùng phủ sóng đồng thời giảm thiểu các vật thể giả, bóng và đốm sáng. Lưu trữ tất cả dữ liệu thu thập được và sau đó chuyển nó đến một hệ thống xử lý dữ liệu.

MEGACOUNT HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Bộ xử lý DSP nhận hình ảnh từ camera và so sánh nó với một loạt hình ảnh trước đó rồi theo dõi các thay đổi. Mỗi điểm của vùng phủ sóng cũng sẽ được mô tả trong một số hình ảnh đã nhận trước đó. Bộ xử lý tính toán sự khác biệt giữa một số khung hình của vùng phủ sóng và tạo ra một mô hình toán học dựa trên những thay đổi về vị trí.

toán 2d.PNG

Hình trên: khi chuyển động, vật tiến về bên phải; bộ xử lý đi qua một số hình ảnh và tính toán thống kê cho t (một điểm trong hình ảnh).

Thống kê cho từng điểm của ảnh Trong đó: Vn – giá trị của điểm trong mỗi ảnh Kn – số ảnh Sự thay đổi của giá trị t trong một trong các ảnh so với thống kê tổng quát tích lũy của nó sẽ cho biết chuyển động.  

Yêu cầu nhận dạng chuyển động:
Trong đó:
• Pn – điểm chuyển động
• Tn – điểm được quét
Bộ xử lý nhận dạng tập hợp các điểm Pn đáp ứng yêu cầu này như là sự xuất hiện của khách hàng trong vùng phủ sóng

mạch 2d.png

Cảm biến đồ họa CMOS nhận hình ảnh của vùng phủ sóng qua ống kính. Cảm biến số hóa hình ảnh chính và chuyển nó đến bộ xử lý DSP.

Bộ xử lý DSP nhận hình ảnh, điều chỉnh màu sắc, độ sáng, tiếng ồn và lưu vào bộ đệm. Bộ xử lý sẽ theo dõi những thay đổi trong từng hình ảnh và dựa vào đó, với một thuật toán tích hợp, nó sẽ tính toán có bao nhiêu người đã đi qua quầy. Dữ liệu thu thập được sẽ được lưu trữ và sau đó được chuyển qua Ethernet.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT VÀ NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA MEGACOUNT:

  • Một máy ảnh màu
  • Cảm biến CMOS màu hỗ trợ HDR
  • Thuật toán xử lý dữ liệu chính 3D ASSIS ảo
  • Bộ xử lý DSP lõi đơn
  • Phần mềm DSP BIOS
  • Bộ nhớ FLASH 8Gb
  • Tự động thích ứng với ánh sáng bên ngoài, cho dù trời tối, nắng hay có đốm sáng
  • Thu thập và ghi dữ liệu với khoảng thời gian bắt đầu từ 1 phút
  • Bộ lọc thứ nguyên
  • Lên đến sáu máy dò theo dõi trong các kết hợp khác nhau
  • Hỗ trợ PoE 48V
  • Vỏ nhựa ABS chống va đập, màu trắng, đen hoặc xám – 95mm х 65mm х 25mm (3.7in х2.5in х 0.9in) IP60
  • Kiểm soát tự động dữ liệu đã tải xuống
  • Hỗ trợ FTP, SNTP, DNS, HTML, TFTP
  • Tải xuống ở định dạng TXT, CSV, XML, JSON, JPG (theo dõi, bản đồ nhiệt)
  • Tự động nâng cấp phần sụn TFTP
  • Không có giới hạn giấy phép
  • Góc lắp đặt +/- 45 °
  • Tự động phát hiện chuyển động
  • Định vị tự động với sàn nhà
  • Làm mát thụ động không quạt
  • Không yêu cầu dịch vụ bổ sung sau khi cài đặt và hiệu chuẩn

đặc điểm 2d.PNG

SỰ CHÍNH XÁC:

Đã chứng minh độ chính xác đếm cao trong lưu lượng truy cập trung bình

 ƯU ĐIỂM:

Thuật toán phát hiện 3D ASSIS chính xác  cao ,  độ chính xác đếm lên đến  98%     

Thuật toán phát hiện tích hợp cho phép phân tích luồng video đang bay, phát hiện người trong đó và theo dõi họ trong toàn bộ khu vực phủ sóng.

Máy đếm video MegaCount phù hợp cho các trung tâm mua sắm lớn và các cửa hàng nhỏ hơn.

Thuật toán bảo trì thấp; bạn có thể gắn các cảm biến theo góc theo trục y và ở những nơi có không gian làm việc hạn chế.

Tất cả các cài đặt hoàn toàn tự động và bất kỳ người dùng nào cũng có thể xử lý chúng một cách dễ dàng. Hiệu chuẩn được thiết lập một lần ngay từ đầu và bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó sau đó.

Bản đồ nhiệt và bản đồ tuyến đường

Hiển thị sự phân chia lưu lượng truy cập và cách mọi người trong đó di chuyển – đó là nhiệm vụ của bộ đếm video MegaCount. Loại dữ liệu đó giúp các công ty thực hiện một bước tiến lớn để hướng tới quan hệ khách hàng tốt hơn. Sau khi nghiên cứu tâm lý khách hàng, bạn có thể điều chỉnh các yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ lưu lượng truy cập, đưa ra chiến lược tiếp thị có lợi nhất và cải thiện phương pháp bán hàng của mình.

Nhờ bộ xử lý công nghệ cao mạnh mẽ, MegaCount đã tạo ra một thiết bị không chỉ đếm chính xác khách hàng mà còn theo dõi chuyển động của họ trong toàn bộ khu vực phủ sóng.

Bản đồ động học: theo dõi

Các chương trình có nghĩa là chuyển động của khách hàng.
Biểu diễn hướng của chuyển động.
Phổ màu hiển thị số lượt truy cập vào mọi khu vực.
Xác định tuyến đường của khách hàng tại chỗ, ví dụ: dọc theo các gian hàng hoặc nơi trưng bày sản phẩm.

Bản đồ nhiệt động học

Hiển thị thời lượng truy cập trung bình.
Phổ màu thể hiện thời gian tồn tại trong một khu vực.
Xác định các khu vực quan tâm, chẳng hạn như phần nào của buổi trưng bày hoặc trưng bày sản phẩm thu hút nhiều khách hàng hơn.

Trong khi thiết kế hệ thống đếm số người của chúng tôi, một trong những nhiệm vụ quan trọng của MegaCount là tạo ra thiết bị thông minh đầu tiên có thể tìm, nhận ra và theo dõi khách hàng trên tuyến đường của họ. Sự phát triển của một cảm biến như vậy giúp nó có thể theo dõi đầy đủ chuyển động của khách hàng trong vùng phủ sóng. VideoCount 3D ASSIS cũng cho phép một công ty tiến hành nghiên cứu toàn diện về tâm lý hành vi của khách hàng của họ.

Các chuyên gia tiếp thị và nhà phân tích hiện có một công cụ duy nhất thể hiện hành vi của mọi khách hàng. Chúng tôi có thể tìm hiểu về sở thích và nhu cầu của họ, tuyến đường và tốc độ di chuyển, thời lượng ghé thăm và thời gian ở gần mỗi mục. Tất cả những gì còn lại cần làm để biến khách ghé thăm cửa hàng của bạn thành khách mua hàng là cung cấp cho họ những gì họ cần.

Đa hướng: đếm khách hàng di chuyển theo các hướng khác nhau

Bạn có cần không chỉ đếm khách hàng của mình mà còn phải phân tích hành vi của họ và xác định lộ trình của họ? Chỉ có các bộ đếm MegaCount mới có tính năng độc đáo là đếm đa hướng.

multidirectional.png

Biết cách phân chia giao thông và số người đi theo hướng nào và bao nhiêu người đi qua cửa hàng sẽ giúp đưa ra đánh giá dựa trên thực tế về các chiến lược tiếp thị. Ví dụ, một trong những người bán hàng ở trung tâm mua sắm bắt đầu phát tờ rơi để tăng lượng truy cập. Để chọn một vị trí tốt cho người phát tờ rơi, công ty đã phân tích các tuyến đường của khách đến trung tâm mua sắm. Đây được coi là một bước đi thành công, chứng tỏ việc lựa chọn địa điểm quảng cáo ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của nó như thế nào.

Chúng tôi có một ví dụ thực tế khác. Khách hàng của chúng tôi không chỉ cần biết có bao nhiêu người đã ghé thăm cửa hàng của mình mà còn biết bao nhiêu người đã di chuyển từ trái sang phải và ngược lại: điều quan trọng là các cửa hàng trong trung tâm mua sắm phải hiểu cách khách hàng phản ứng với màn hình hiển thị trên cửa sổ. Trong trường hợp này, khách hàng đã cài đặt một màn hình LCD liên tục hiển thị quảng cáo dọc theo tuyến đường của khách hàng di chuyển từ phải sang trái và điều này làm tăng tỷ lệ người thực sự ghé thăm cửa hàng lên nhiều lần.

đa hướng2.png

Nhiều công cụ đếm
Các đường có thể quay về bất kỳ hướng nào và độ dài của chúng có thể do người dùng đặt.

Đường đếm khách hàng ra vào có đường kiểm soát  được sử dụng khi bạn cần xác định hướng của luồng khách hàng chính xác hơn.

kalibr

Nếu lối vào địa điểm của bạn rộng hoặc phức tạp, bạn có thể tạo thêm các đường vào và ra, đặt chúng ở một góc và kết hợp chúng với nhau tùy thuộc vào đặc thù của địa điểm.

hiệu chuẩn 20

Cổng thông tin  đếm khách hàng ra vào tùy thuộc vào tuyến đường của họ. Nó thuận tiện cho các lối vào đóng cửa, thang máy hoặc thang cuốn.

CỔNG

 Khu vực đếm cho phép chọn một khu vực quan tâm để đếm chính xác hơn.

khu vực đếm

Đường giảm giá nhân viên ra khỏi giao thông chung : được đặt gần tuyến đường giao thông chính để nhân viên có thể đi qua cửa ra vào mà không gây sai sót trong thống kê.

hiệu chỉnh op

Bộ xử lý DSP 3D không quạt hiện đại cực kỳ mạnh mẽ

Bộ xử lý hiện đại mạnh mẽ

Bộ xử lý DSP mạnh mẽ hiện đại là trung tâm của bộ đếm. Nó cho phép xử lý luồng video một cách nhanh chóng, phát hiện và theo dõi khách hàng dựa trên các thuật toán xử lý phức tạp.

Phát hiện và phân tích video xảy ra trong chính bộ đếm, đảm bảo công việc ổn định và không thay đổi.

Sau khi phân tích luồng video và phát hiện người, bộ đếm sẽ lưu các tệp nhật ký và chuyển chúng vào    hệ thống phân tích “THỐNG KÊ” theo lịch trình.

Chúng tôi sử dụng hệ thống hoạt động thời gian thực DSP BIOS chuyên biệt giúp loại bỏ mọi trường hợp treo máy và đảm bảo hiệu suất ổn định của bộ đếm.

Kết nối PoE dễ dàng

Cả truyền dữ liệu và cấp nguồn đều thông qua một cáp UTP duy nhất: kết nối chưa bao giờ nhanh và dễ dàng đến thế.

Bộ đếm video chỉ có một cổng LAN và không có gì hơn.

Tính linh hoạt 

Có bộ nhớ tích hợp 4Gb, nơi lưu trữ tất cả thông tin về lưu lượng truy cập của một cửa hàng. Trong trường hợp có sự cố mạng, việc đếm sẽ không dừng lại và tất cả dữ liệu được lưu vào bộ nhớ. Từ đó dữ liệu được chuyển toàn bộ đến máy chủ ngay khi có thể.

Báo hiệu Bluetooth (Tùy chọn)

Hỗ trợ tất cả các loại đèn hiệu, bộ đếm với mô-đun như vậy gửi tất cả chúng cùng một lúc, mang lại sự linh hoạt cho việc phát triển ứng dụng.
iBeacon, AltBeacon, Eddystone-UID, Eddystone-EID và Eddystone-URL đồng thời.

iBeacon

Thông báo trên điện thoại thông minh

Khi khách hàng đi qua quầy MegaCount 3D – chẳng hạn như khi bước vào một cửa hàng – họ sẽ nhận được thông báo trên điện thoại thông minh về việc giảm giá, bộ sưu tập hoặc ưu đãi mới mà họ có thể quan tâm.
Thông báo cho khách hàng của bạn về những điều quan trọng và liên lạc với chúng dễ dàng thông qua điện thoại di động.

Megabeacons

ibeacon megacount

Điều hướng trong Trung tâm mua sắm Các
quầy mọi người được lắp đặt trong trung tâm mua sắm gửi báo hiệu nhận dạng, với sự trợ giúp của ứng dụng này, ứng dụng có thể hướng dẫn người dùng và hiển thị vị trí của họ.

dẫn đường

PHONG CÁCH

Trong thiết kế của mình, chúng tôi đã sử dụng các bộ phận hiện đại cho phần đế của quầy và đã tạo ra một thiết bị thanh lịch có kích thước nhỏ. Quầy được gắn sát trần nhà, hình dáng hoàn hảo và lớp vỏ màu trắng phù hợp với mọi nội thất.
Một phương pháp lắp đặt độc đáo cho phép lắp đặt quầy trên mọi bề mặt: trần thả, trần ô thoáng, vách thạch cao, bê tông, giá đỡ phía ngoài.

Thích hợp cho các trung tâm mua sắm phong cách khác nhau và chuỗi bán lẻ. Kích thước là 95mm х 65mm х 25mm (3,7in х 2,5in х 0,9in).

megacount người truy cập 2D

 

Tài Liệu

Mô tả kỹ thuật MegaCount

 

empty

TẠI SAO CHỌN SATATECH