TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH DỰ ÁN/PHÂN PHỐI THIẾT BỊ AN NINH
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY
được thành lập năm 2013, hiện nay có văn phòng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, là nhà cung cấp giải pháp toàn diện như:
– Hệ thống chống trộm EAS cho các thương hiệu nỗi tiếng tại các siêu thị, Trung tâm thương mại, Cửa hàng thời trang;
– Hệ thống camera đếm người 3D, cổng dò kim loại, máy X-Ray, hệ thống kiểm soát ra vào, hệ thống POS, Camera giám sát…
– Hệ thống kiểm soát ra vào, thiết bị nhận diện khuôn mặt, thiết bị đo thân nhiệt…
Chuyên môn của chúng tôi bao gồm việc tư vấn giải pháp, thiết kế, cung cấp, lắp đặt và bảo trì. Đại diện cho các hãng về giải pháp an ninh bán lẻ tại tại Việt Nam như Sensormatic, Secutag, ZKTeco, Dialoc, Gateway, Shopsafer, Footfallcam, Megacount; Satatech mang đến các giải pháp tích hợp an ninh và bảo vệ trong ngành bán lẻ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
THÔNG ĐIỆP TỪ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ SÁNG TẠO
PHÚC LỢI
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Gồm 2 mảng chính:
1/ Mảng dự án: 03 người
+ Dự án nhà xưởng, doanh nghiệp: Kinh doanh thiết bị máy chấm công đo thân nhiệt, cổng dò kim loại, cổng dò kiểm soát nhiệt, tay dò kim loại, máy soi x-ray, hệ thống kiểm soát cửa…
+ Dự án ngành bán lẻ siêu thị: Kinh doanh các sản phẩm cổng – tem từ an ninh, hệ thống tính tiền POS, camera an ninh, thiết bị đếm người… cho cửa hàng thời trang, trung tâm thương mại, nhà thông minh,…
2/ Mảng phân phối: 02 người
+ Phân phối các thiết bị cổng từ an ninh Sensormatic, Secutag, cổng dò kim loại, barrier, máy đo thân nhiệt, hệ thống đếm người, máy soi hành lý…
3/ Nội dung công việc:
– Nhận và thực hiện dịch vụ theo yêu cầu của KH: Liên hệ, tư vấn, báo giá, chốt hợp đồng các sản phẩm của công ty.
– Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng. Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký hợp đồng và thu hồi công nợ.
– Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm KH mới qua điện thoại, FB, Zalo;
– Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
– Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
– Công việc ổn đinh, lâu dài, tích lũy được nhiều kinh nghiệm
– Mức hoa hồng cao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Có kinh nghiệm bán hàng và phân phối trong các lĩnh vực tương tự;
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc.
– Chốt sale tốt.
– Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, sáng tạo, tự giác trong công việc, giao tiếp tốt.
– Tiếng Anh giao tiếp khá.
THÔNG TIN KHÁC
– Thời gian thử việc: 2 tháng
– Phúc lợi: Lương, thưởng, lương tháng 13, bảo hiểm sức khỏe
– Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 và Chủ nhật.